Spádómurinn bókagagnrýni

Bókin sem ég las heitir Spádómurinn eftir Hildi KnútsdótturBókin var gefin út í Reykjavík, bókmenntaborg UNESCO áriđ 2012 og blađsíđufjöldinn er 210 bls. Spádómurinn er ćsispennandi saga úr framandi og ćvintýralegum heimi. Spádómurinn er spennisaga en samt međ smá hrollvekju og verđur dálítiđ ógnvekjandi á tímapunkti. Bókin er um fimmtán ára Kolfinnu sem er međ höfuđiđ fullt af spurningum. Af hverju ađ vera međ vćngi ef ađ mađur má ekki nota ţá og hvađ er meira ađ vita um spádóminn? Hvađ á hún ađ gera ţegar ađ dálísurnar koma í bćinn og hún hefur enga vćngi? Ţessum spurningum verđur hún sjálf ađ finn svör viđ ţví ađ allir eru flognir austur. Hún hittir fullt af fólki, sumt alveg stórhćttulegt og rekst á nokkra tunglfiskog álfa. Sagan er mjög spennandi og mađur vill ekki hćtt ađ lesa. Ég hef ekki mikinn áhuga á ćvintýrasögum en ţessi fannst mér mjög skemmtileg. Gallar viđ bókina af mínu mati var ađ hún var svolítiđ lengi ađ byrja og byrjunin sýndi ekki alveg hvađ bókinn er skemmtileg og spennandi. Ég myndi gefa ţessari bók ţrjár stjörnur og yfir allt fannst mér ţetta góđ bók. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Rebekka Rún Örvarsdóttir

Höfundur

Rebekka Rún Örvarsdóttir
Rebekka Rún Örvarsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband