Um Rebekku (glogster)

Í þessu verkefni var ég að nota appið Glogster. Mér finnst Glogster mjög skemmtilegt app. Núna var ég að nota Glogster í annað skipti og lærði miklu betur á það og hvað það fjölbreytta valkosti. Ég gerði glog um sjálfan mig. Allt frá morgunrútínu til uppáhalds mat. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og mig langar að nota glogster aftur í framtíðinni. Það sem ég lærði í þessu verkefni var að pósta frá glogster yfir á blogg síðu, ég var búin að læra það áður en æfði mig meira í því núna. Svo lærði ég betur á Glogster.                                                                                                                                                                                                                                                  Hér getur þú séð gloggið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rebekka Rún Örvarsdóttir

Höfundur

Rebekka Rún Örvarsdóttir
Rebekka Rún Örvarsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband